การพัฒนาการจัดการเรียนรูเชิงรุก(Active Learning) ตามโมเดลวงลอแหงการเรียนรู PBL ดวย ปญญาประดิษฐ AI เพื่อพัฒนาผูเรียนสูการเรียนรูในศตวรรษที่ 21 รายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี ชั้น มัธยมศึกษาปที่ 4 วันที่ 05 ก.ค. 68 687
(Best Practice ของสถานศึกษา ) แผนการจัดการเรียนรู้บูรณาการ Active Learning และ PBL เพื่อพัฒนาสมรรถนะการคิดวิเคราะห์และคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียง วันที่ 05 ก.ค. 68 657
(Best Practice ของสถานศึกษา ) การพัฒนาสมรรถนะการสื่อสารและการคิดผ่านกิจกรรม 'ห้องสมุดมีชีวิต' และ 'สมุดบันทึกนักคิด' วันที่ 05 ก.ค. 68 625
(Best Practice ของสถานศึกษา ) พัฒนาผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนการสอน IS ร่วมกับกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน CBL วันที่ 05 ก.ค. 68 692
(Best Practice ของสถานศึกษา ) การเสริมสร้างเครือข่ายผู้ปกครอง องกรณ์และชุมชน เพื่อการร่วมมือการจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน วันที่ 05 ก.ค. 68 726
(Best Practice ของสถานศึกษา ) การพัฒนาทักษะออกแบบบรรจุภัณฑผานเทคโนโลยี AI เพื่อสรางสมรรถนะผูเรียนในศตวรรษที่ 21 วันที่ 02 ก.ค. 68 343
(Best Practice) นวัตกรรมการด าเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน SHAKE HANDS MODEL วันที่ 23 มิ.ย. 68 1160
การนิเทศ ติดตาม เตรียมความพร้อม การประเมินคุณภาพภายนอก รอบที่ 5 และนิเทศการออกแบบการจัดการเรียนรู้ดิจิทัล AI, OBEC CC, พระบรมราโชบายเศรษฐกิจพอเพียง วันที่ 15 มิ.ย. 68 358
กิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ โรงเรียนสุจริต โรงเรียนกู่สวนแตงพิทยาคม ในการต่อต้าน การทุจริตทุกรูปแบบ วันที่ 15 มิ.ย. 68 353